föstudagur, 31. október 2014

Antík skápar ...

Mér finnst margir antík skápar mjög  flottir. Það er eitthvað við þá sem heillar. Þeir geta sett mikinn svip á heimilið. Vinsælt er að mála antík húsgögn og það kemur oft mjög vel út. Ég var ákveðin í að fá mér gamaldags skápa þegar ég færi að búa og ég sá ekki eftir þeirri ákvörðun.Þetta eru húsgögn sem geta fylgt manni alla tíð og detta aldrei úr tísku. Hér koma myndir af flottum skápum ...

Make it vintage

Vintage furniture is breathtaking! It has the perfect amount of details and class to make it a piece of art in a room!

Flottur!   
cast iron bed.  club chair. exposed weathered beams.  worn wooden floors.  mismatching brick walls.  this bedroom is everything.


















































































































Engin ummæli:

Skrifa ummæli