sunnudagur, 19. október 2014

María mey ...

Ég fór í bæjarferð í gær með fjölskyldunni og við kíktum meðal annars í tvær dásamlegar búðir, Borð fyrir tvo og Púkó og smart. Ég elska vörurnar í þessum búðum - gamalt og nýtt í bland og svona í skandinavískum stíl. Maðurinn minn kom mér á óvart og keypti styttu handa mér af heilagri Maríu. Hún er ótrúlega flott - það er svona rustic áferð á henni. Við kíktum líka í Mál og menningu að ósk dótturinnar. Á meðan hún skoðaði bækur fletti ég í nýjum jólablöðum. Hver myndi trúa því að jólablöðin væru komin í hillurnar! Við lukum ferðinni á því að setjast inn á Tíu dropa og fengum okkur heitt súkkulaði, pönnukökur með sykri og flatbrauð með hangikjöti. Er hægt að hafa það betra! Það er alltaf jafn notalegt að setjast þar inn. Tíu dropar er eitt af okkar uppáhalds kaffihúsum í miðbænum! 

Hér er María komin heim ...
Í búðinni hékk fallegt hálsmen á henni og ég ákvað að finna eitthvað heima í líkingu við það. Mér finnst hálsmenið koma mjög vel út - krossinn kemur frá mömmu og er mjög gamall.

Hér koma fleiri myndir af Maríu-styttum (teknar af netinu) ...

530634.JPG (600×899)


what an incredible statue!


<3


Kaptafel patineren en craqueleren


beautiful Mary statue
                                                            Þessi er ótrúlega falleg.


Blessed Virgin Mary in my greenhouse :)


my favorite statue....<3

*i love the madonna. the epitome of all female goodness

Such a beautiful idea.

Vintage Madonna Statue Shabby Chic por DoveFeatherFarm en Etsy, $40.00

Simply Beautiful

                      For my little Brother who's physically not with us anymore... I Love You!

Vintage Miraculous Mary Statue Blue and White by edithandevelyn on Etsy


Nice way to display a rosary and Mary statue.

Jeanne d'Arc Living - French style with Nordic palette

                  Madonna- a beautiful statue to have in your home to remind us to ask for intercession to our Father.

nelly vintage home: Simply White<3


Mary Statue with Deer and Crown. Beautiful!

Engin ummæli:

Skrifa ummæli