miðvikudagur, 8. október 2014

GreenGate ...

Ég mátti til með að blogga um GreenGate vörurnar. Mér finnst þær dásamlegar. Mynstrið er svo rómantískt og fallegt. Ég keypti mér um daginn viskustykki í eldhúsið (fást í Pipar og salt) og ég er mjög ánægð með þau. Ég hef þau til punts á ofninum! Ég væri alveg til í að eignast fleiri vörur frá þeim ;)


Þetta eru viskustykkin sem ég keypti.
Mér finnst þau æði - þau koma vel út í svörtu eldhúsi!


Hér sjást þau betur ;)

     Ég setti inn myndir af fleiri GreenGate vörum...  Mér finnst þær mjög flottar!

GreenGate Stoneware & Teatowels


Nice... Adorably cute with the addition of the letter. :)


Vita drömmar & busiga barn


The Olde Barn: January 2012




Glorious Greengate DK Products In A Creative Home


These are amazing :) I so want these...love these....


F ℓ o r a l . I n t e r i o r s


Green Gate Maria thunder porcelánok. http://bit.ly/1n18pfq

Engin ummæli:

Skrifa ummæli