laugardagur, 15. nóvember 2014

Kósý teppi, skinn og púðar ...

Þessa dagana er ég alveg heilluð af kósý teppum, skinni og flottum púðum. Það þarf ekki alltaf að kosta mikið að breyta til. Mig langar til að fá mér skinn á körfustólana mína og kósý teppi. Ég sá flott skinn í Ikea - ég vona að þau séu til ennþá ;) Ég setti inn myndir af kósý teppum, skinnum og púðum ...

I could stay in this room for the rest of my life.
Hvíta teppið fæst í Ikea og er mjög flott að mínu mati ...


Æðislegt skinnið á stólunum ...


living room

Apartment living

Cozy

Cozy.

Mmmm looks so cozy
Ikea selur mjög svipað skinn og þetta gráa ...

cozy

cozy

cozy shades of grey

Klepbank - Swedish bench

flexible wooden table also brown chesterfield sofa living room mixed with white shelving units also wall painting idea: classy chesterfield ...

Engin ummæli:

Skrifa ummæli