fimmtudagur, 13. nóvember 2014

Eldhús ...

Ég fann svo flottar myndir af eldhúsum á netinu að ég varð að setja þær inn.
Alltaf gaman að skoða flottar myndir ;) ...







FRENCH COUNTRY COTTAGE: Vintage Cottage Kitchen ~ Inspirations

FRENCH COUNTRY COTTAGE: French Cottage Kitchen Inspiration



Køkken - indretning af nyt køkken

kitchen...

Beautiful Kitchen....Love these stools! A nice touch of wood in an otherwise black-and-white space. #kitchen #decorating

Very nice!

kitchens

White Kitchen











2014-08-09-212854
Hér eru myndir af flottu eldhúsi Soffíu sem heldur út bloggsíðunni Skreytum hús.
Ég er svo skotin í upphengda skápnum hennar ...
2014-04-21-163740
Hann er í einu orði sagt GORGEOUS!!!

kitchen color
Hér eru tveir upphengdir skápar. Ég vona að ég eigi einhvern tímann eftir að geta sett svona skáp upp í eldhúsinu mínu. Það er aldrei að vita ...



c






Eldhús Stínu Sæm (hjá Svo margt fallegt). Það er mjög sjarmerandi að mínu mati. Sætur litli hvíti skápurinn ;)



Beautiful farmhouse kitchen

simply and pretty...

kitchen

Vintage kitchen

Country Kitchen


Ég er ekki hrifin af þessum við en oft er hægt að breyta miklu með flísunum einum saman. Svörtu flísarnar og svarta borðplatan setja punktinn yfir i-ið. Kemur mjög vel út ;)





Engin ummæli:

Skrifa ummæli