fimmtudagur, 23. júlí 2015

Fallegur stíll ...

Ég sá þessar flottu myndir á netinu. Stíllinn er mjög sjarmerandi að mínu mati, persónulegur og flottur. Alltaf gaman að skoða falleg heimili ...

Mér finnst kanínumyndin dásamleg - hún setur punktinn yfir i-ið ;) Ég forvitnaðist og komst að því að hún er eftir Rachel Converse en hún hefur hannað marga flotta bakka með dýramyndum.

Sjarmerandi innrétting og glerskáparnir æðislegir.



Ég hef átt Quick-Step parket og það er yndislegt - svo falleg áferðin á því. 

Skemmtilegur gamli glugginn fyrir ofan baðkarið - rómantískur og fallegur ;)




Ég elska speglana - þeir eru svo gamaldags og flottir - væri til í að eiga einn!


Sannkölluð svíta - stórt og rúmgott svefnherbergi.


Mér finnst svarti skápurinn geggjaður og stofuljósið flott ;)

(Myndir: sjá fasteignavef mbl.is og á Smartlandi)



Engin ummæli:

Skrifa ummæli