þriðjudagur, 17. mars 2015

Hús og híbýli ...

Ég var að fá nýtt Hús og híbýliblað. Ég féll alveg fyrir forsíðunni - mér finnst hún mjög sjarmerandi. Hér má sjá dökkan en hlýlegan stíl - Retro-stíll í bland við nýja hönnun ...


Teppin sem hanga á handriðinu eru geggjuð - annað er með leðurkögri og hitt með fjöðrum ;) Lampi eins og þessi í horninu fæst í Ilvu - hann er mjög flottur að mínu mati.

Hér koma fleiri myndir úr blaðinu ...
(þær eru ekki eins góðar og forsíðan enda tók ég þær á iPadinn!)

Gamli skápurinn er æði!







Grái liturinn kemur mjög vel út ...


XXX



Hér kemur önnur forsíða sem er í svipuðum stíl. Ég setti auk þess inn nokkrar flottar myndir sem hafa birst í Hús og híbýli ...


Skápurinn hér að ofan er mjög líkur skápnum mínum. Hér er hann hafður í eldhúsi - hver segir að hann þurfi að standa í stofunni! Skemmtilegt að gefa mublum nýtt hlutverk ;)





Veggfóður eru að koma sterkt inn um þessar mundir ...





Borðstofustólarnir koma mjög vel út ...




Listaverk eftir Steinunni Þórarinsdóttur - ég væri sko til í að eiga það :)


Heimili Rutar Káradóttur arkitekts - ég elska litina sem hún notar ;)

Engin ummæli:

Skrifa ummæli